Dầu Ô Liu Monini -Trái tim xanh của nước Ý

 

Dầu Ô Liu Monini -Trái tim xanh của nước Ý

 

Spoleto, Umbria - Nơi gia đình Monini ra đời - Được biết đến là "Trái tim xanh" của nước Ý

Với sự trù phú của mảnh đất lành đã cho ra đời những trái ô liu với chất lượng tuyệt vời, kết hợp với quy trình tỉ mỉ từ lựa chọn, vận chuyển, lưu trữ và trộn dầu ô liu tự nhiên. Monini tự hào là thương hiệu dầu ô liu bán chạy nhất nước Ý và được người dùng khắp nơi trên thế giới yêu thích.

 

 

Món quà cho sức khỏe

Dầu Ô liu Monini được lấy trong lần ép đầu tiên từ trái Olive tươi, có nồng độ A-xít thấp, giàu Vitamin E, chứa chất chống Oxy hóa tự nhiên, vì thế Extra Virgin nguyên chất 100% là loại dầu tốt nhất thu được từ quy trình sản xuất dầu Olive.

 

 

Hương vị hoàn hảo, hương liệu không quá 1% (1 gram hương vị cho mỗi 100 gram dầu) và không có acid oleic. Càng ít qua xử lý thì dầu Ô liu càng đảm bảo được chất lượng cũng như hương vị).

 

 

Cung cấp lượng dinh dưỡng lớn, là thực phẩm có lợi cho sức khỏe, là một chất béo rất có lợi cho cơ thể, chứa nhiều loại Vitamin A, D, D, F, K, Vitamin dung hoà chất béo và chất chống oxy hoá, không Cholesterol nên khả năng hấp thụ và tiêu hoá vào trong cơ thể là rất lớn.

 

 

Công dụng sản phẩm

Đối với trẻ em: Dầu Ô liu hỗ trợ tiêu hoá, hấp thụ và tạo điều kiện cho sự phát triển hài hoà và cân đối của trẻ.

Đối với người lớn: không chỉ giúp cải thiện hệ tiêu hoá mà còn điều hoà hấp thụ năng lượng. Vitamins à khoáng chất có lợi chống lão hoá từ bên trong. Với giá trị dinh dưỡng cao dầu Ô liu Monini E rất thích hợp với những người chơi thể thao.

 

Chăm sóc da: dầu Ô liu hoàn hảo để massage toàn thân rất tốt trong việc dưỡng da và chăm sóc da.

Dầu Ô Liu Monini còn được biết đến như một thần dược đối với nhan sắc phụ nữ: Cải thiện mái tóc, giúp tóc trở nên bóng mượt, sạch gàu, hiệu quả hơn hẳn các biện pháp chăm sóc tóc như hấp dầu, dùng dầu gội dưỡng ẩm, vốn chỉ có hiệu quả khắc phục tạm thời; Chăm sóc cho làn da, trị da khô rất hiệu quả; giúp móng chắc khoẻ; môi không bị khô, nứt nẻ và trở nên hồng hào…

 

 

 

Tác giả: Hàn Quốc