Giải pháp ăn sáng dinh dưỡng kiểu Mỹ cho người bận rộn

 

BƠ ĐẬU PHỘNG - GIẢI PHÁP ĂN SÁNG ĐẦY ĐỦ DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI BẬN RỘN

 

1. Bơ đậu phộng vì sao lại được yêu thích đến vậy?
 
Bơ đậu phộng là thực phẩm vô cùng phổ biến ở các nước phương tây như Bắc Mỹ, Châu Âu, và một số quốc gia phát triển ở Châu Á. Bơ đậu phộng với thành phần được làm từ bơ thực vật, đậu phộng xay nhuyễn, thêm vào đó một ít phụ gia khác như đường, nước,... Hoa Kỳ là quốc gia tiêu thụ bơ đậu phộng lớn nhất, theo một thống kê chỉ tính riêng ở Hoa Kỳ, đậu phộng và bơ phộng được tiêu thụ đến mức 1,5 tỷ pound mỗi năm. Mặc dù Hòa Kỳ là nơi tiêu thụ bơ đậu phộng lớn nhất nhưng nó không phải là nước phát minh ra bơ đậu phộng, khởi đầu của việc chế biến bơ là người Aztec.
 

 
Bơ đậu phộng được ưa thích bởi sự tiện lợi và hương vị thơm ngon, beo béo, dễ ăn, có thể kết hợp với nhiều loại món ăn khác như bánh mì, bánh kép, mứt,... giúp bạn có nguồn năng lượng tuyệt vời cho ngày mới bắt đầu.
 
2. Công dụng của Bơ đậu phộng

– Năng lượng trên mỗi khẩu phần ăn: 190 kcal)                    – Protein: 7g (7%)

– Cholesterol: 0g (0%)                                                               – Đường : 9.2g

– Sodium: 5%                                                                             – Chất béo: 16g chỉ 21%

 

Bơ Đậu Phộng rất có lợi cho tim mạch, giàu protein, cung cấp chất dinh dưỡng cho máu, chứa hàm lượng vitamin A, E cao, cùng các chất khoáng (canxi, magiê, kẽm, sắt, kali, và nhiều chất dinh dưỡng khác).

 

 

3. Giải pháp ăn sáng đầy đủ các chất dinh dưỡng

 

Vì tính chất công việc cũng như thói quen không coi trọng bữa sáng của đại đa số người Việt, nên người dùng hay bỏ bữa sáng hoặc ăn sáng qua loa không khoa học. Trong cuộc sống hiện đại việc nấu bữa sáng thịnh soạn đầy đủ chất dinh dưỡng cho ngày dài là điều rất bất khả thi, mất thời gian, khiến bạn trễ giờ làm do phải sống chung với nạn kẹt xe.

 

 

Sự ra đời của Bơ đậu phộng là giải pháp cho bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng vẫn mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng. Chỉ cần 1 hủ bơ Jif, bạn có thể ăn cùng gia đình tại nhà hoăc mang đến công ty. Chỉ cần mua thêm 1 mẫu bánh thì sau đó phếch bơ lên là có thể dùng ngay, tốt hơn nữa thì nên có một ly sữa tươi bên cạnh. Vậy là đủ cho ngày dài năng động mà rất tiện lợi, hiện đại phải không nào?

 
4. Lựa chọn Bơ đậu phộng thích hợp
 
Bơ đậu phộng Jif  là thương hiệu có lịch sử lâu đời ở Mỹ, được nhiều gia đình tin dùng. Với hàm lượng dinh dưỡng quí giá từ bơ đậu phộng giúp bạn có nguồn năng lượng tuyệt vời cho ngày mới bắt đầu.
 

Bơ đậu phộng Jif là một trong những món ăn nhẹ bổ dưỡng rất được yêu thích bởi sự tiện lợi, dễ chế biến. Chỉ cần 2 muỗng canh bơ đậu phộng có thể cung cấp đủ protein và năng lượng cho bạn tiếp tục làm việc hay vận động.
 

 

Nếu muốn ăn sáng bằng bánh mì thì bạn có thể phết bơ đậu phộng cùng mứt trái cây Smucker’s. Với ưu điểm mềm và béo, bơ đậu phộng rất thích hợp dùng làm nước chấm cho một đĩa rau luộc như khổ qua, bầu bí, cà rốt…